Wednesday, May 21, 2008


gimme more drinks please...
ive been in the library in malate the other night attended nominees night set by the entertainment press society inc. for the 5th golden screen awards to be slated sometime in june. the show strated a bit late tough the entertainers there were marvelous...yun nga lang iisa lang palagi linya nila...magpalakpakan tayo ng kamay.... maybe mga 10 times nilang nirequest sa publiko na magpalakpakan tayo ng kamay....nyenye nye...k lang, para silang bagitong mga stand-up commedian...it could sound more better kung nagjoke na lang sila ng nagjoke, okay naman delivery nila ng jokes e, kaso palaging sinasabi nila....magpalakpakan tayo ng kamay....diko alam kung talagang malakas lang ang sipa ng redhorse, kasi yun ang iniinom ko that time o talagang hilo lang ako sa kakalaro ng mga host on stage...the good thing is, pumunta ako doon to get my nomination personally...pero, akala ko i-bibigay isa-isa yung certificates, nagulat ako ng i-abot na lang sa kina-uupuan ko yung certifiacte ko...nyenyenye....sayang yung porma ko, di na sight ng marami, kaya uminom na lang ako ng uminom ng beer...ito ang tama...drink moderately...nyenyenye....
victor basa ask me kung rolling stones daw ba yung suot kong shirt kagabi, told him, yah...rolling stones rainbow lips and tongue...jake cuenca says, he has also one... gulat ako...e nabili ko lang sa tutuban yung t-shirt na yun...may taste rin pa la ako minsang mamili ng damit...kala ko pinakarow-4 na ako pagdating sa fashion sense.
and back to enpress nomination night, libre entrance lang pala sa library, kala ko pati drinks...the night ended up na nalasing ako sa tatlong bote ng red horse...nyenyenye...ito ang tama...lakas tama talaga....
happy blogging....

No comments: